FIFA 16 สำหรับมือใหม่อยากเริ่มเล่น ตอนที่ 3

วันนี้ขอแนะนำทริคเล็กๆน้อย เกี่ยวกับการปรับแผนละกัน ใครรู้สึกอยากจะเซฟแผนการเล่นเก็บไว้ หลาย slot ดูตามรูปเลยครับ




ให้กดเข้าไปที่ new teamsheet แล้วก็เซฟชื่อแผนของเรา จากนั้นกดเข้าไป ก็ปรับแผน ปรับแทคติค รวมถึงเปลี่ยนตัวผู้เล่นตามปกติเลย  


ได้สูงสุดน่าจะประมาณ 4 อันครับ และแผนที่เราปรับจะใช้ได้แค่เฉพาะทีมนี้ ที่เราปรับเท่านั้น ถ้าสมมติผมเปลี่ยนเป็นทีมบาเลนเซีย ก็ต้องมาปรับใหม่  และเซฟ slot ใหม่ครับ แต่ก็มีเทคนิคลัด คือเราเลือกที่ import teamsheet แผนของทีมอื่นที่เราปรับได้เหมือนกัน มันก็จะโอนมาได้ครับ




เมื่อปรับเสร็จแล้ว ก็ให้มาลองเล่นที่ kick off  แล้วเลื่อนอนาล็อคขวาดู  ใครที่มีเพื่อนชอบมาเล่นที่บ้าน แล้วแอบรำคาญเพื่อนว่า ทำไมคุณปรับแผนนานจริงๆ ก็ปรับแบบนี้ละกันครับ  นอกจากโหมด kick off ก็ยังสามารถใช้กับ โหมด online friendly ได้เหมือนกัน(จะได้ไม่มีข้ออ้างปรับแผนกับเปลี่ยนตัวไม่ทันนะ)

ตอนก่อนหน้านี้


ความคิดเห็น