FIFA 17 เทคนิคการเล่น / วิธีเล่นลูกเตะมุม (CORNER KICK TUTORIAL)


แนะนำวิธีเล่นลูกเตะมุมแบบหวังผลได้ชัว   
แบบที่หนึ่ง เตะมุมเสาแรก  
วิธีบังคับ ให้เลื่อนเป้าสีเหลือง เป้านี้ คือการควบคุมทิศทางของลูก ดันอนาล็อคค้างไว้ เป้าสีเหลืองก้อจะนิ่ง  เล็งที่จุดนี้  
ขั้นตอนนี้สำคัญมาก คือกดปุ่มนี้ กดค้างนาน ลูกเปิดก็จะยิ่งแรง 

ส่วนวิธีโหม่ง ถ้าต้องการโหม่งแรง ให้กดปุ่มยิงค้างไว้สองช่องขึ้นไป ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมกดทิศทางด้วย ส่วนจะกดโหม่งจังหวะไหน ให้กดตอนที่ลูกบอลลอยเหนือหัวนักเตะ

แบบที่สอง ใช้สูตรให้นักเตะวิ่งไปรับบอล 
ให้กดปุ่มนี้เพื่อเปลี่ยนตัว ผมแนะนำว่าสูตรนี้ให้เลือกนักเตะที่จบสกอคม เมื่อเลือกเสร็จ เราก็เลื่อนเป้าสีเหลืองเปิดบอล ให้เล็งไปนอกกรอบเขตโทษ น้ำหนักเปิดบอล กดสามขีดขึ้นไป เมื่อทำสองขั้นตอนนี้เสร็จ จุดนี้สำคัญมาก คือต้องบังคับนักเตะที่เราเลือก มาที่เป้าสีเหลืองที่เราได้เล็งไว้    

ขั้นตอนสุดท้าย กดปุ่มตามมุมขวาบน  เราก็จะเตะไปตามที่ได้วางแผนไว้


ดูคลิปตอนเล่นจริง

ความคิดเห็น