FIFA 17 เทคนิคการเล่น / วิธีเล่นโหมด CO-OP SEASON แชมป์ DIV.1

แนะนำโหมดน่าเล่น อีกโหมดนึงของฟีฟ่า17 โหมด co-op season ในคลิปนี้ก็จะอธิบายการเข้าเมนู รวมถึงมีไฮไลท์ตอนเล่นจริงให้ดูด้วยว่าจะเป็นยังไง

เป็นโหมดที่ใช้ไอดีสองคน ถึงจะเล่นแบบนี้ได้  ส่วนวิธีการเล่นเข้ามาที่คำว่า co-op season แล้วมาที่ new แล้วเลือกชื่อไอดี ของเพื่อนที่เราต้องการชวนเล่น  เราจะเริ่มที่ดิวิชั่นห้า  ก็จะเก็บแต้มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงดิวิชั่นหนึ่ง 

จะเล่นโหมดนี้ให้เทพผมว่า มันต้องอ่านเกมล่วงหน้าตลอดเวลา คอยมองหาช่องดีๆ ผมว่าจะเล่นแล้ว ฟินสุดๆ เหมือนบอลจริงเลยคับ

แนวทางการจ่ายบอล เน้นมองหาตัวที่อยู่ใกล้  ผมว่า  สูตรนี้ใช้ได้กับโหมดนี้แล้วเวิคที่สุด


ความคิดเห็น