FIFA 17 เทคนิคการเล่น / รวมลูกยิงสวยๆ (HOW TO SCORE GOALS)

คลิปนี้รวบวมการการทำประตูที่ไม่มีโอกาสได้อัปลงยูทูป จะลบทิ้งก็เสียดาย ส่วนใหญ่เป็นการยิงนอกรอบเขตโทษ ที่แรเงาก็คือ เมื่อเจาะไม่ได้ผมจะลองยิงทันที  คือถ้ายิงเข้า รูปเกมจะเล่นง่ายขึ้นมากเลย 


ที่เน้นที่สุด คือต้องยิงได้หลายมุม ถ้าเจอคู่แข่งในดิวิชั่นที่สูง คงยากมากที่จะเจาะเข้าไปยิงตรงกลางแบบโล่งๆ ผมเลยคิดว่า ยิ่งเรายิงได้หลายมุมคู่แข่งก็ตั้งตัวไม่ทันได้เหมือนกัน

น้ำหนักการยิงก็เน้นยิงให้แรงเลย ข้อสองขีดขึ้นไป เพราะจะทำให้ยิงเข้ามุมง่ายด้วยก็ มีหลายคนนะครับ ที่มีปัญหาในการจบสกอร์ คือ พอจะเข้าไปเจาะพื้นที่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ หรือว่า เกมทื่อเกินไปไม่ได้จบสกอร์ซักที 




อันนี้ผมอยากแนะนำว่า ให้ลองหัดยิงอย่างนี้ดูบ้างผมว่า มันช่วยได้เยอะ เพราะต่อให้รูปเกมเราสู้คู่แข่งไม่ได้ ถ้าเรามีทีเด็ดเรื่องการจบสกอร์ก็ทำให้เราชนะได้เหมือนกัน


ส่วนนี้ลูกเตะมุม จริงๆส่วนนี้ผมก็มีวิธีของผมนะคือ เปิดให้อยู่บริเวณแถวนี้ วิธีก็คือเราบังคับ จุดสีเหลืองให้อยู่ตรงแถวนี้ น้ำหนักการเปิดอย่าแรงมาก ผมขอประมาณ 1 ช่องครึ่ง แล้วลองเปิดดู คือผมว่ามีโอกาสแย่งโหม่งได้ง่ายขึ้น


 


ความคิดเห็น