แนะนำโหมด FIFA 17 ULTIMATE TEAM สำหรับมือใหม่ ตอนที่ 3


เนื้อหาในส่วนนี้จะแนะนำเรื่องการใช้เมนูขายการ์ดนักเตะ ว่าควรทำอะไรบ้าง 
1.เลือกที่ Place Transfer List อันนี้ คือให้ตั้งรายการขายก่อน(แต่ยังไม่ขายจริงๆ)
2.ก็จะมาเพิ่มอยู่ในส่วนของเมนู Transfer List
3.เมื่อกดคำสั่ง List On Transfer Market อันนี้เราจะกำหนดราคาขาย
4.ถ้ากดคำสั่ง Manually Adjust Price จำกำหนดราคาได้ตามที่ต้องการเลย  (อันนี้ผมว่า รวดเร็วดี) เมื่อได้ราคาที่ต้องการหมดแล้ว ให้เลื่อนมาที่คำสั่งล่างสุด แล้วกดตกลงก็ถือว่า เราจะตั้งขายนักเตะทันที
5.แต่ถ้าเราเผลอไปกดปุ่ม Place Transfer List เราสามารถมาที่ตรงนี้ แล้วกดปุ่ม Action ก็จะมีให้เลือกว่า Send to Club เท่ากับว่า เราก็ส่งนักเตะกับสโมสรเราแล้ว

ถ้านักเตะและผู้จัดการ Contact หมด อย่าลืมการ์ดสองใบนี้ด้วย
ใบนี้ไว้เติมของผู้จัดการ
ใบนี้เติมของนักเตะ

วิธีการเติมของนักเตะ ให้กดปุ่ม Action ที่การ์ดนักเตะ จากนั้นให้เลือกคำสั่ง Apply Consumable ให้เลือกการ์ด Contact
ส่วนของผู้จัดการทีม ให้กดที่ปุ่ม R2 ดูในรูปครับ  แล้วก็จะมีคำสั่ง Apply Consumable ก็กดเลยครับ แล้วเลือกการ์ด Contact

เราซื้อนักเตะมาแล้ว จะเพิ่มเข้ามาในทีมอย่างไร
ให้กดปุ่ม Action ที่ตัวนักเตะ ตอนที่อยู่หน้าจอนักเตะของเรา ก็จะมีเมนูให้เลือกตามรูปเลยครับ  เลือกคำว่า Swap  Player  
ที่เมนูนี้เราสามารถกำหนดตรง Quality คือเลือกประเภทการ์ด เช่น ทอง เงิน แดง หรือการ์ดพิเศษที่เรามีอยู่   

Position  เลือกนักเตะตามตำแหน่ง เช่น เราต้องการปีก ก็ให้โชว์แต่ปีกขึ้นมา
Chemistry  เลือกนักเตะตามประเภท Chem
Nation      เลือกนักเตะตามสัญชาติ
League     เลือกนักเตะตามลีก

อาจจะดูยุ่งยากตอนแรก แต่ขอให้อดทนศึกษาดูครับ มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดแน่นอน ตอนผมเพิ่งหัดเล่นก็ใช้เวลาอ่านแต่ละคำสั่ง ประมาณชั่วโมงนึงก็เข้าใจแล้วครับ

ส่วนอันนี้ COIN ของฟรีจากทาง EA คือเป็น BOOST COIN ให้ได้มากขึ้นเวลาเล่นจบแต่ละนัด รวมถึงมีนักเตะให้เราได้ยืมเล่นด้วย และมีเสื้อสวยๆแจกฟรีเหมือนกัน

ความคิดเห็น