FIFA 17 เทคนิคการเล่น / สกิลใช้ดี-กดง่าย (EASY SKILL)

นี่เป็นท่าหลอกที่ FERN FLYWIDE ใช้บ่อยๆและคล่องที่สุด มีดังนี้

1.BODY FEINT (โยกหลอก) จากที่เล่นสกิลมาทั้งหมดผมคิดว่า ท่านี้ถ้าใช้คล่องมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะมันพลิกหรือหักหลบได้หลากหลายทิศทางครับ  

2.BALL ROLL (คลึงบอล)  ท่านี้ก็เจ๋งมากครับ ถ้ามาจากเลี้ยงช้าๆแล้วคลึงบอล ผมว่าใครเจอมีหลงแน่นอน

3.FAKESHOT  (ท่าหลอกยิง)  ท่านี้หัดไว้ก็ดีครับ เพราะมันมีความพิเศษคือ ใช้พลิกตัวได้ไวมากๆเลย ยิ่งเกมฟีฟ่า  มันสามารถพลิกแบบอยู่กับที่และใช้ตอนเคลื่อนไหวได้ด้วย 

4.PROTECT BALL (บังบอล)  ท่านี้ผมว่ากดง่ายที่สุดครับ  แต่แฝงด้วยความร้ายกาจเลย คือ เหมาะสำหรับใช้เบียดกองหลังรวมถึง บังบอลแล้วพลิกยิงด้วย  ไม่ต้องใช้ความเร็วเลย อาศัยจังหว่ะล้วนๆ

คิดว่าด้วยท่าเหล่านี้  ก็สามารถใช้หากินได้ในระดับนึงเลยครับ ใครที่มีปัญหาการเข้าทำ ลองไปฝึกดูครับ ผมว่ากดไม่ยากด้วย  ใครเพิ่งหัดเล่นก็หัดสกิลพวกนี้ก่อนเลยครับ ผมว่า จะได้เล่นง่ายขึ้น

อย่าลืมเช็คปุ่มจอยด้วยครับ




ส่วนอันนี้เป็นสกิลที่เคยทำคลิปภาคเก่า ก็ยังเอามาใช้ได้ครับ คือผมพยายามทำคลิปให้มีความแตกต่างจากอันเก่าๆนะครับ จะได้มีความหลากหลายมาขึ้นด้วย







ความคิดเห็น