FIFA 16 โหมด PRO CLUB แนะนำเบื้องต้น ตอนที่ 1

โหมดนี้ คือ โหมดที่เราสร้างนักเตะของเราเอง แล้วมาจอยเล่นกับเพื่อนผ่านออนไลน์ ใครที่มีเพื่อนนัดเล่นพร้อมกันได้ ก็สามารถเล่นแบบ 11 vs 11 ได้เลยครับ ลองมาดูว่า  มีอะไรบ้างละกัน




edit ตัวผู้เล่นที่เราต้องการจะบังคับ  ปรับได้ตั้งแต่ตำแหน่งการเล่น  ส่วนสูงและน้ำหนัก ซึ่งสองอย่างนี้จะมีผลต่อค่าพลังนักเตะด้วย ลองปรับแต่งดูดีๆ  เอาที่เราพึงพอใจเลยครับ 




เมื่อปรับแต่งเสร็จแล้วก็จะมาโผล่ที่เมนูนี้  ซึ่งเราก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อีกเรื่อยๆเหมือนกัน เช่น อยากเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น เป็นต้น  ตัวผู้เล่นเราตอนเล่นค่าพลังที่มีอาจจะน้อย ต้องขยันเล่นเรื่อยๆก็จะพลังเพิ่มขึ้น(ส่วนนี้ค่อยอธิบายวันหลังละกัน)   

ตอนแรกอาจยังไม่มีสังกัด ก็ลองไปเล่นที่ drop in ก่อน มันจะสุ่มหาทีมให้เราเล่นครับ






ส่วนถ้าใครอยากหาทีมเล่น ผมขอสมมติเป็นการเข้าทีมของผมล่ะกันครับ คือ มาที่เมนูตามรูปเลย แล้วกด search clubs แล้วเลือกที customise  ทีมของผมคือชื่อทีม  fernflywide  เมื่อหาเจอแล้ว ให้เลือกที่คำว่า request transfer ทีนี้ก็รอผมตอบรับคำร้องขอ  ก็เป็นอันเสร็จครับ  

จบตอนที่ 1 ก่อน เด๋วค่อยมาอธิบายอย่างต่อละกันครับ


ความคิดเห็น