FIFA 16 สำหรับมือใหม่อยากเริ่มเล่น ตอนที่ 1

แนะนำมาที่ skill game ก่อนเลย


มีอะไรบ้างตามรูปนี้เลย



ผมแนะนำให้ฝึกเรื่อง passing,dribbling และ defending ทุกวันละกันวอร์มก่อนเล่นจริงประมาณ 15 นาที จะทำให้การเล่นของเรามีคุณภาพดีครับ  


ถ้าปรับจอยให้มาที่ตรงนี้


เกมรุก




เกมรับ



หมายเหตุ ผมปรับตามที่ผมเคยเล่นเกม pes หรือ winning ครับแต่ปรับตามผมก็ได้ครับ เวลาผมอัปคลิปเทคนิคการเล่นจะได้เข้าใจตรงกัน

ความคิดเห็น