รายละเอียดเกม pes2016


1.เพิ่มเรื่องระบบการเข้าปะทะ  คือจะเพิ่มการคำนวณการเข้าปะทะให้แม่นยำมากขึ้น โดยจะเพิ่มรายละเอียดแต่ละแบบในการเข้าปะทะ




2.การแย่งลูกกลางอากาศ  ยกเครื่องระบบใหม่ คือ เราสามารถบังคับตัวผู้เล่นให้ยืนตำแหน่งที่ดีที่สุด ในการเล่นลูกโหม่งหรือไม่ก็การยิงแบบวอลเล่ประมาณว่าจะให้อิสระการบังคับตัวผู้เล่นเพื่อที่จะแย่งตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเล่น





3.การดวล1ต่อ1  เพิ่มเรื่องการตอบสนองให้เร็วขึ้นกว่าภาคเก่าอีก ประมาณว่า เพิมพวกเทคนิคการหลอกล่อให้หลากหลาย ถ้ากองหลังบาลานซ์ไม่ไดี ก็เสียหลักได้  โดยให้ความสำคัญกับเทคนิคและจังหวะเวลาที่พอเหมาะ มันถึงจะหลอกล่อกองหลังให้เสียเหลี่ยมได้





4.กองหลังสมบูรณ์แบบ  ถ้าเข้าปะทะแบบถูกจังหวะ ก็จะแย่งบอลได้เลย ทำให้สามารถเล่นเกมเค้าเตอร์แอทแทคได้เลย



5.เพิ่มระบบการดีใจเข้ามา  อันนี้คงได้รับอิทธิพลจากเกม fifa ประมานว่า กดท่าตามปุ่มที่กำหนดไว้ได้เลย ว่าอยากได้ท่าดีใจแบบไหน



6.ระบบผู้รักษาประตู เพิ่มค่าพลังของผู้รักษาประตู เช่นเรื่องการจับบอล การตอบสนอง การสกัดบอล เป็นต้น 





7.ปรับเรื่องของความฉลาด ai ให้สอดคล้องกับการปรับแทคติกการเล่นของเราให้มากขึ้น




เมนูการเล่น
1.ปรับปรุงระบบ master league mode


2.ยกเครื่องเรื่องกราฟฟิก คือยังใช้ fox engine ตัวเดิมนะ เพียงแต่ปรับให้รายละเอียดดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น  เช่นมีฝนกระเซ็นออกมาด้วย



3.เพิ่มเรื่องความหลากหลายของฟิสิกส์ลูกฟุตบอล ให้มันคาดเดาได้ยากขึ้น คือการหมุนของลูก จะคำนวณแบบลูกบอลของจริงเลย


4.เพิ่มเรื่องการเคลื่อนไหวของผู้เล่น  เช่นผู้รักษาประตูก็เพิ่มท่าเคลื่อนไหวใหม่ๆเข้ามาในการเซฟ  สมมติไม่ได้ฟาวล์ผู้เล่นในเกมจะมีอาการออกมาบ่นด้วยหรือไม่ก็เพื่อนร่วมทีมไม่วิ่งทำทางก็มีออกอาการเหมือนกัน  การยิง การเลี้ยง และการเข้าปะทะ อันนี้จะมีความหลากหลายขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์เลย  ตอนดวล1ต่อ1  ถ้าเคลื่อนไหวผิด ก็สามารถโดนหลอก เสียหลักได้เลย บางทีอาจมีหัวทิ่มได้ ออกอาการเหวอออกเลย




5.ในส่วนของ ps4 จะเพิ่มเรื่อง import file ภาพเข้ามาได้แล้วนะ มีประโยชน์มากในการเข้าไป แก้ไขเรื่องของโลโก้เสื้อและตราสโมสรของทีมที่ไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์

เกมจะวางจำหน่ายวันที่ 15-17 กันยายน วางจำหน่ายก่อน fifa16




 ที่มาของข่าว

ความคิดเห็น