เก็บ achievement final fantasy lightning returns ครบ

คุ้มค่ามาก กว่าจะเล่นได้ขนาดนี้ ต้องบอกว่า ภาคนี้ในเรื่องของเนื้อเรื่อง ผมว่าอาจดูไม่ค่อยมี cg แอคชั่นซักเท่าไหร่ แต่ทดแทนด้วยระบบการต่อสู้ที่ค่อนข้างรวดเร็วใกล้เคียงเกม action ซะด้วย  ต้องทำความเข้าใจศัตรูแต่ละตัวซักหน่อย ถึงจะปราบได้รวดเร็ว  

ใครที่เป็นห่วงว่า 13 วันในเกมจะเล่นจบทันมั้ย ผมบอกเลยว่า ทันแน่นอนครับ  พยายามอย่า ไปนอนโรงแรมเพราะมันจะข้ามเวลาไปเยอะ หรือหนีศัตรู  เพราะศัตรูจะช่วยดรอปพวกเวทมนตร์หรือสกิลดีๆเหมือนกัน   ผมดีใจมากที่จบไตรภาค final fantasy 13 ซะที  ภาคนี้อาจด้อยในเรื่องมีตัวละครตัวเดียว มันทำให้ขาดความหลากหลายในการเล่น  แต่ระบบต่อสู้นี่ ตื่นเต้นมากๆ   

ทุกภาคที่ผมมีโอกาสได้เล่นก็จะพยายามท้าทายความสามารถในการปราบพวกบอสพิเศษ เพราะมันทำให้เราเข้าใจแก่นแท้ของเกมนี้มากขึ้น เพราะท้าเล่นแค่เนื้อเรื่อง ผมว่า ใครๆก็จบได้   ไงก็ใครมีโอกาสได้เล่นก็ลองเล่นเถอะครับ สนุกแน่นอน




บอสประจำดันเจี้ยนลับ

มังกรตัวนี้ พลังเยอะที่สุดในเกมเลย

เก็บ achievement ครบจะได้เสื้อชุดนี้

ปราบบอสดันเจี้ยนลับก็จะได้เสื้อตัวนี้ มีคาถา ultima สุดโหดด้วย

เครื่องประดับที่ได้จากมังกรทะเลทราย atb+70

ความคิดเห็น