การปรับ custom tactic fifa15

นี่เป็นส่วนที่สร้างความแตกต่างของแต่ละทีม คือว่า จะช่วยให้การเล่นไหลลื่นขึ้น  ก่อนจะเล่นทีมไหน ผมแนะนำว่า ควรเข้ามาอ่านก่อน จะได้รู้ว่า แต่ละทีมมันเล่นกันแบบไหน 

มันเป็นฟีเจอร์ที่ผมว่า ค่อนข้างสำคัญมากเลย ถ้าต้องเจอคู่แข่งที่ฝีมือการเล่นเท่ากับเรา จุดที่จะสร้างความแตกต่างก็ต้องเป็น tactic ครับ  


ถ้าเราเข้าใจในฟีเจอร์นี้ ผมมั่นใจว่า การเล่นเกม fifa15 จะสนุกมากขึ้นแบบสุดๆครับ

ความคิดเห็น